Chứng nhận của Toofruit

Sản phẩm hữu cơ đạt chứng nhận hữu cơ COSMO ORGANIC từ Ecocert


Kể từ khi thành lập, Toofruit đã chọn cách chứng nhận sản phẩm hữu cơ của mình thông qua tổ chức Ecocert là tổ chức chứng nhận uy tín quốc tế, được thành lập tại Pháp vào năm 1991. Với hơn 30 năm hoạt động trong việc thẩm định và cấp chứng nhận cho các sản phẩm hữu cơ, mỹ phẩm tự nhiên và dịch vụ bền vững. Tổ chức này tuân thủ các tiêu chuẩn quốc tế khắt khe, bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng và môi trường. Ecocert hiện nay có mặt ở hơn 80 quốc gia, là một trong những tổ chức chứng nhận hàng đầu, giúp nâng cao độ tin cậy và giá trị của sản phẩm trên thị trường toàn cầu.

Để đạt được chứng nhận COSMO ORGANIC hữu cơ các sản phẩm của TOOFRUIT phải đáp ứng được 3 yếu tố sau:

  • Tỷ lệ thành phần có nguồn gốc tự nhiên cao (hơn 99% thành phần của Toofruit có nguồn gốc tự nhiên, trong khi yêu cầu của các nhãn hữu cơ là 95%).
  • Tôn trọng môi trường.
  • Các giá trị đạo đức và xã hội vững mạnh.

COSMO ORGANIC là tiêu chuẩn được đặt ra để xác định mỹ phẩm chiết xuất hữu cơ với các định lượng và quy định sau:

  • Hơn 95% thành phần chiết xuất từ thiên nhiên
  • Hơn 20% thành phần chiết xuất từ thiên nhiên hữu cơ
  • Các thành phần còn lại không phải hoá chất độc hại và không trong nhóm gây tranh cãi. Các thành phần này sẽ được xem xét và cập nhật mỗi năm để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người tiêu dùng.

Chứng nhận hữu cơ không chỉ đảm bảo chất lượng công thức mỹ phẩm mà còn xem xét toàn bộ vòng đời của sản phẩm:

  • Nguồn gốc nguyên liệu thô, khuyến khích nguồn cung cấp bền vững và đạo đức.
  • Quy trình sản xuất giảm tối thiểu rác thải và không gây ô nhiễm môi trường.
  • Lựa chọn bao bì có thể tái chế hoặc thân thiện với môi trường.
  • Nhãn mác minh bạch và truyền thông có trách nhiệm.

(Nguồn: Cosmébio)

Chứng nhận của COSMO ORGANIC của Toofruit 2025

Liên hệ

Chat