Tại sao lại chọn Toofruit ?

Tại sao lại chọn TOOFRUIT?

TOOFRUIT là thương hiệu cung cấp sản phẩm chăm sóc cá nhân chiết xuất hữu cơ cho trẻ từ 3 - 14 tuổi số 1 nước Pháp. Thành lập từ 2010, Toofruit từng bước khẳng định được các giá trị của thương hiệu thông qua các giá trị phát triển bền vững, tôn trọng thiên nhiên và giữ đúng các cam kết về sản phẩm hữu cơ cho trẻ em.

Tại sao trẻ cần sản phẩm chăm sóc da riêng
Ở độ tuổi từ 3 - 14 tuổi sẽ là độ tuổi trẻ tiếp thu các kiến thức và thói quen tốt để duy trì suốt đời. Giống như thói quen đánh răng, các thói quen dưỡng da và sử dụng các sản phẩm chăm sóc cá nhân như lăn khử mùi cũng nên được làm quen và hình thành từ độ tuổi này.

Tuy nhiên các sản phẩm chăm sóc da và chăm sóc cá nhân của người lớn sẽ không thể phù hợp với làn da non nớt và mỏng manh của trẻ. Hiểu được nhu cầu này nhà sáng lập của Toofruit là bà Katell Perrot và Stéphane Lafond, hai cựu nhân viên cấp cao của Loréal đã cùng nhau sáng lập nên TOOFRUIT. 

Để phù hợp với làn da của trẻ nhỏ các nhà sáng lập đã lựa chọn các thành phần tự nhiên từ thực vật, trái cây và đặc biệt là trái cây hữu cơ để tạo nên những sản phẩm chiết xuất từ thiên nhiên đảm bảo các an toàn, hiệu quả mà vẫn tốt cho sức khoẻ của trẻ em.

TOOFRUIT cũng là thành viên của hiệp hội mỹ phẩm hữu cơ Cosmebio - là hiệp hội sáng lập chuẩn COSMO ORGANIC, và được thẩm định quy trình sản xuất và thành phân bởi tổ chức Ecocert một trong những tổ chức kiểm định và cấp chứng nhận mỹ phẩm đạt chuẩn COSMO ORGANIC hàng đầu thế giới.

Liên hệ

Chat